Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5

Posted by Bình Vũ on tháng 10 19, 2017 with No comments
Sửa chữa điện nước tại nhà Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5  nhanh hơn tốt hơn 

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5 chuyên nghiệp trong khắc phục những vấn đề của điện nước. Từ những hư hỏng nhỏ nhất đến những sự cố lớn nhất. Các vấn đề như: chập cháy dây điện; hư hỏng công tắc, ổ cắm, thiết bị điện; nứt bể ống nước; hư hỏng vòi nước, van khóa nước, các thiết bị nước khác; nghẹt ống nước...

Ngoài ra dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5 còn nhận lắp đặt thêm thiết bị điện nước mới như: lắp đặt máy bơm, máy bơm tăng áp, máy nước nóng, lắp đặt mới lavabo, đi hệ thống nước mới cho toa-let, máy giặt, gắng kệ chén, móc áo...



cách thức khắc phục mối nối và vệt nứt trần thạch cao:

Trần thạch cao hiện nay đang có mặt ở hầu khắp các công trình to nhỏ, nó được ưa chuộng không chỉ bởi tốt mà còn vì tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên không có gì là hoàn hảo cả, thực tế gia công nhiều công trình các nhà thầu xây dựng đã phải nhức đầu vì những lỗi không mong muốn xảy tới với nhà xưởng.

Có rất nhiều sự cố có khả năng xảy ra với công trình nhưng trong nội dung chủ đề này điện nước Hồng Vũ chỉ giới thiệu về cách thức xử lí mối nối trần thạch cao lý do và cách thức xử lý như thế nào để có khả năng đạt được hiệu quả cao nhất.

Nứt tại các chỗ nối:

Ở một vài các công trình khi thi công xong có hiện tượng bị nứt ở các mối nối ở điểm tiếp giáp của trần thạch cao với tường. Lí do chính của hiện tượng này là do trong quá trình sử dụng, sự thay đổi của độ ẩm theo mùa, tăng lên giảm xuống liên tục của nhiệt độ, và mối nối được thi công không đúng sẽ khiến trần bị nứt.

Dùng đúng chủng loại để phòng rủi ro xảy ra với công trình:

Để xử lý vấn đề này cần phải sử dụng đúng chủng loại sản phẩm đã được thiết kế riêng để che phủ mối nối tấm thạch cao, bao gồm: băng keo lưới, bột sửa mối nối chuyên dụng. Bên cạnh đó, cũng trong quá trình xây dựng trần thạch cao cần phải ghi chú và phân bổ làm sao để các ty gắn trần thạch cao  không gắn gần với các xà gồ mái nhà. Dưới tác động của gió và sự nâng hạ của nhiệt độ có thể khiến trần bị run động nhiều.

Gợn sóng tại các vị trí nối:

Trường hợp gồ lên của các mối nối sau khi xây dựng được gọi là hư hỏng gợn sóng mà điện nước Hồng Vũ vừa nhắc đến. Lí do chính yếu của trường hợp này là tại các chỗ mối nối trần thạch cao thường xuyên bị cộm lên khoảng 2mm và rất khó để biết nếu nhìn bằng mắt thường. Nhưng tại một ít vị trí đủ ánh sáng và dễ dàng để ý như cửa sổ, cửa ra vào, vách kính đón ánh sáng ta có thể nhận thấy các vị trí này nổi lên.

Để giải quyết mối nối tình trạng này cần trét một lớp mỏng bột chữa mối nối vào giữa hai mối nối, rộng khoảng 60mm. Sau đấy dán băng keo lưới lên bên trên lớp bột vừa gia cố. Tiếp tới thì dùng bay ép và miết nhẹ, từ từ để lớp bột bên dưới băng giấy tràn đều ra hai bên băng giấy. Các đầu đinh vít thì trét bằng bột xử lí mối nối chuyên dụng. Trét tiếp một lớp bột nữa lên bên trên băng giấy một lớp bột rộng chừng 60mm, sao cho nó có thể che bề mặt băng keo lưới là được.

Cuối cùng chờ cho lớp bột thứ nhất khô đi và phủ  tiếp một lớp bột nữa rộng chừng 80mm chồng lên lớp bột thứ nhất.  Các miếng vuông cạnh thì cần phả đều phía ngoài nhằm tạo mặt phẳng rồi sử dụng giấy nhám đánh nhẵn và lăn sơn hoàn thiện là hoàng thành nhưng tấm vát cạnh thì chỉ cần sử dụng giấy nhám làm phẳng điểm của mối nối và đầu vít rồi lăn sơn là xong luôn.

Nứt trần thạch cao, chỉ dẫn xử lý:

Xử lý khe nứt cho trần thạch cao: nhà xưởng nào cũng vậy khi thi công chắc chắn không thể ngăn ngừa khỏi những khiếm khuyết, và công trình thạch cao cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên ta vẫn có khả năng ngăn ngừa được những lỗi có khả năng xảy ra khi gia công. Nếu lựa chọn nguyên vật liệu cẩn thận, tốt ngay từ những từ ban đầu. Bạn nên chuẩn bị những sản phẩm chính hãng và thích hợp với nhà xưởng, đồng thời phải có thời gian bảo hành dài và gia công lắp đặt đúng tiêu chuẩn của nhà cung cấp. Ngoài ra còn một nguyên tố nữa không thể không nhắc tới là nhân viên xây dựng. Nếu nhân viên xây dựng không có kiến thức và trách nhiệm với công việc thì sẽ không có được chất lượng công trình cao.

Qua nhiều năm kinh nghiệm xây dựng, điện nước Hồng Vũ thấy mỗi nhà xưởng có những khuyết điểm cơ bản sau đây:

Nứt các điểm nối:

Đối với một ít công trình khi gia công hoàn tất hay bị nứt vị trí các mối nối của trần thạch cao, các chỗ nỗi giữa trần thạch cao và tường. lí do có khả năng là vì nhiệt độ, độ ẩm tác động theo mùa khiến cho các tấm thạch cao có tình huống co giãn, mà các mối nối được thi công bằng vật liệu không đảm bảo.

Khi xây dựng trần thạch cao cần phải dùng đúng sản phẩm để che quyét mối nối tấm thạch cao, hãy sử dụng băng keo lưới và bột khắc phục mối nối Boral. Ta cần phải chú ý khi gia công cần giảm liên kết các ty treo trần thạch cao với các xà gồ mái tôn. Do tất cả áp lực trần có khả năng sẽ bị rung động  dưới ảnh hưởng của gió và sự ảnh hưởng nhiệt độ của mái tôn khiến các mối nối bị nứt.



 

0938.950.795


ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ

Điện thoại: 0938.950.795

Email: diennuochongvu@gmail.com

Keyword: Sửa chữa điện nước giá rẻ quận 1, quận 3, quận 4, quận 5