Dịch vụ sửa điện nước tại nhà quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh

Posted by Bình Vũ on tháng 10 06, 2017 with No comments
Dịch vụ sửa điện nước tại nhà quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh có mặt mọi lúc mọi nơi

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh có những nhân viên sửa chữa điện nước chuyên nghiệp, dịch vụ sửa chữa điện nước của chúng tôi có dụng cụ sửa chữa chuyên dụng mới nhất, kiến thức chuyên ngành về điện nước và quan trọng nhất là kinh nghiệm đã được đúc kết từ nhiều công trình quan trọng trong nhiều năm qua như: trường học, bệnh viện, khách sạn năm sao…

Các  hư hỏng hệ thống điện nước mà nhà bạn hay gặp như: chập cháy đường dây điện, hư xi bi, bị sập xibi, hư ổ cắm điện, hư công tắc, rò rỉ nước, không chảy nước, hư các thiết bị, hư vòi nước, hư bơm, hư vòi nước... Là những hư hỏng khó chịu gây phiền toái nhưng là những hư hỏng nằm trong tầm tay của chúng tôi.



Các bước lau TV màn hình phẳng đúng cách:

Hiện nay, máy truyền hình màn hình mỏng áp dụng nhiều công nghệ màn hình khác nhau, như LCD, LCD LED hay Plasma bởi vậy đối với mỗi hãng máy truyền hình lại cần có những chỉ dẫn vệ sinh khác nhau.

 

Hướng dẫn chùi màn hình máy truyền hình Plasma:

Cần ghi chú trong phương pháp vệ sinh máy truyền hình màn hình Plasma

khác biệt so với TV LCD sử dụng đèn nền,  màn hình máy truyền hình Plasma được cấu tạo bởi các Cell riêng biệt và có thể tự phát sáng. Khi chùi màn hình Plasma cần lau sạch bề mặt máy truyền hình nhẹ nhàng với một miếng khăn sạch hoặc vải mềm không xơ. Nếu màn hình tivi quá bẩn thì sau khi làm sạch, có thể ngâm miếng vải trong dung dịch chất tẩy sạch pha cực loãng (tỷ lệ 1 phần chất tẩy sạch với 100 phần nước), sau đó vắt khô và dùng nó để chùi lại một lần nữa.

Tuyệt đối không được cạo vít bẩn bằng móng tay hay một vật cứng mới vì sẽ làm xước bề mặt màn hình TV. Hơn nữa, để phòng cho TV tiếp xúc với các chất nhanh bốc hơi như thuốc xịt kiến, cồn... nếu không, sẽ gây thay đổi xấu tới chất lượng màn hình.

Một lưu ý nữa, máy truyền hình Plasma khi vận hành thường nóng và với mức độ nhiều hơn tivi LCD hay LED khá nhiều. Bởi vậy để giữ cho tivi màn hình thoáng, mát hơn và luôn bền, người dân dùng cũng nên vệ sinh và thổi bụi ở các khe thoát nhiệt xung quanh hay phía sau màn hình.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình máy truyền hình LCD:

Chùi màn hình LCD đúng chỉ dẫn không hề dễ dàng. Chùi màn hình LCD nhẹ nhàng bằng một miếng vải mềm. Với những vết bẩn khó sạch, ta nên vệ sinh bằng mảnh vải hơi ẩm, thấm nước ấm và dung dịch bột giặt loãng. Còn nếu sử dụng chất vệ sinh hóa học, bạn cần làm theo cách của nhà sản xuất được ghi rõ trên bao bì. Cũng giống như các kiểu máy truyền hình mới thì các bạn không bao giờ được xịt nước hoặc chất tẩy trực tiếp lên màn hình máy truyền hình vì có khả năng gây hư hay cháy điện.

Hướng dẫn lau màn hình tivi LCD Led:

Vệ sinh đúng cách thức sẽ giữ màn hình Led bền lâu.

 

Để tẩy sạch màn hình LCD LED, trước tiên chúng ta sử dụng bình phun khí nén thổi sạch lớp bụi trên bề mặt LCD, sau đó  dùng cọ mềm quét lại cho thật sạch, thấm một ít dung dịch lau máy truyền hình LCD LED lên mảnh vải, rồi nhẹ nhàng lau lên bề mặt máy truyền hình. Chú ý nên dùng vải mềm và sạch (vì chỉ một ít bụi hay cát cũng có khả năng làm xước màn hình LED), tốt nhất là dùng khăn cotton mềm (không được dùng các loại khăn không thấm nước và thô). Không nên xài giấy vệ sinh hay khăn giấy, vì chúng có khả năng làm xước màn hình thường để lại bụi sau khi chùi.

Với các vệt trầy trên màn hình máy truyền hình LCD LED, hãy dùng mỡ Vaseline (mua tại các tiệm thuốc) bôi vào vít xước, sau đấy nhẹ nhàng làm sạch sạch hết Vaseline. Không xài các dung dịch có chất vệ sinh mạnh, nước vệ sinh kính, hay tự pha chế dung dịch để chùi màn hình. Bởi những dung dịch này sẽ có khả năng làm thay đổi không tốt đến TV, xấu hơn có khả năng làm hỏng màn hình tivi.

 

 

0938.950.795







ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ
Điện thoại: 0938.950.795
Email: diennuochongvu@gmail.com

Keyword: Sửa Chữa điện nước tại nhà quận Gò Vấp, Phú nhuận, Bình Thạnh