Dịch vụ sửa điện nước tại nhà uy tín Tân Bình, Tân Phú, quận 10

Posted by Bình Vũ on tháng 10 04, 2017 with No comments
Dịch vụ chữa điện nước chuyên nghiệp tại nhà quận Tân Bình, Tân Phú, quận 10 cần là có ngay

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Tân Bình, Tân Phú, quận 10 người sửa chữa điện nước chuyên nghiệp, dịch vụ của chúng tôi có đồ nghề sửa chữa chuyên dụng hiện đại nhất, kiến thức chuyên ngành về điện nước và quan trọng nhất là kinh nghiệm đã được đúc kết từ nhiều công trình có độ phức tạp cao trong nhiều năm qua như: trường học, bệnh viện, khách sạn năm sao….

Các  vấn đề hệ thống điện nước mà nhà bạn hay gặp như: cháy bóng đèn, hư máy nước nóng, thay đổi vị trí các thiết bị điện nước, hư rơ le bơm tự động, nước yếu, nghẹt nước... Là những sự cố khó và nan giải nhưng là những sự cố nằm trong tầm tay của dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Tân Bình, Tân Phú, quận 10.

 

Hướng dẫn làm sạch bồn cầu sạch bóng, hết vi khuẩn:

Trong tất cả các đồ dùng trong nhà tắm, bồn cầu thường là nơi tồn tại nhiều vi khuẩn và khe ố vàng nhất. Dưới đây là vài mẹo nhỏ giúp các bà nội trợ tẩy rửa bồn cầu nhanh chóng và đảm bảo nhất.

Các đồ dùng chùi trong toa let hiện nay, bao gồm cả bàn cầu, hầu hết đều là sứ trắng được phủ bằng những lớp men cao cấp mang đến vẻ đẹp sang trọng và sạch sẽ. Những lớp men này nếu không được chùi thường xuyên thì rất dễ dàng bị ố vàng, bẩn. Nếu vệ sinh bàn cầu sai chỉ dẫn không những không làm hết vết ố, diệt khuẩn mà còn làm cho lớp men sứ bị hỏng, làm không còn giá trị thẩm mỹ của các thiết kế bồn cầu.

Vì vậy, các bà nội trợ nên tham khảo những phương pháp tẩy sạch bồn cầu dưới đây để có thể giữ được bàn cầu luôn trắng sáng, sạch vi khuẩn mà không cần tốn phí thuê dịch vụ lau chuyên nghiệp.

Các quý bà hay đau đầu trong vấn đề tìm hướng dẫn tẩy sạch bồn cầu bị ố vàng.

Cách thức tẩy sạch bồn cầu bằng hóa chất:

- Các quý bà có khả năng dùng các hãng nước lau chùi bồn cầu như Javen, Duck, Vim,… để tẩy sạch bàn cầu bởi nó có tác dụng ngay lập tức và sạch bóng.

- Tuy nhiên khi dùng, các quý cô nên đeo găng tay để tránhngăngiảmphòngđề phòngngăn ngừa tiếp xúc trực tiếp với hóa chất gây tác động tới sức khỏe. Bên cạnh đó cũng nên đọc kỹ chỉ dẫn trước khi xài, vì nếu lạm dụng quá nhiều chất tẩy rửa sẽ khiến cho lớp men của bồn cầu dễ bị bong ra, làm toa let không còn được sạch sẽ như mới.

- Phương pháp lau chùi bàn cầu khoa học nhất: Xịt nước tẩy bàn cầu vào phía trong thành bồn cầu. Đậy nắp bàn cầu 10 phút cho nước tẩy ảnh hưởng đến vệt bẩn và diệt sạch vi khuẩn. Sau đấy, sử dụng bàn chải chà nhẹ và xả nước.

Chỉ dẫn lau chùi bàn cầu bằng nước tẩy Vim, Javen thường xuyên được nhiều gia đình áp dụng.

Hướng dẫn làm sạch bàn cầu không dùng hóa chất lau chùi:

Chỉ dẫn lau chùi bàn cầu bằng hóa chất, chất tẩy sạch thường không được khuyến khích bởi đã là hóa chất thì ít nhiều cũng gây hại tới người dùng. Hơn nữa, dùng cách tẩy rửa bồn cầu nhiều lần bằng hóa chất sẽ gây ăn mòn sứ và dẫn đến màu men bị đổi. Vì thế, các quý cô có khả năng thử một ít phương pháp làm sạch bàn cầu không sử dụng hóa chất sau:

- Cách thức tẩy rửa bồn cầu bằng Coca Cola: Đổ một chai Coca Cola vào bồn cầu từ trên xuống theo hình xoáy ốc. Sau khi đã đổ Coca vào trong toilet, nên ngâm ít nhất là 1 tiếng đồng hồ hoặc có khả năng ngâm cả đêm để có được kết quả cao nhất. Sau  khi Coca đã ngấm, chỉ cần dùng bàn chải cọ và chà xung quanh rồi xả sạch lại bằng nước.

Các quý bà có khả năng thử các chỉ dẫn tẩy rửa bồn cầu bị ố vàng với chanh, coca hoặc dấm trắng.

- Cách thức lau chùi bàn cầu bằng chanh tươi: Trộn nước cốt chanh với bột giặt sau đấy đổ hỗn hợp trên vào các vệt ố vàng. Để khoảng 20 phút và xài bàn chải chà mạnh, các vít ố vàng sẽ nhanh chóng biến mất. Đây vốn là phương pháp tẩy sạch bàn cầu nói riêng và lau các bộ phận nhà tắm của người dân Nhật.

- Chỉ dẫn tẩy rửa bàn cầu bằn dấm trắng và bột soda làm bánh (bột nở): Đổ dấm trắng và một muỗng canh bột nở vào bồn cầu, bồn tắm hay bồn rửa mặt có vết ố vàng. Ngâm trong khoảng 30 phút, sau đó dùng bàn chải chà bồn  cầu hoặc bồn rửa mặt sạch sẽ.

- Phương pháp vệ sinh bồn cầu bằng phèn và chanh: Hỗn hợp nước phèn và chanh cũng là cách hay giúp làm sạch bồn cầu hiệu quả. Chỉ cần nhỏ dung dịch này vào miếng bọt biển thấm dung dịch vào sau đấy chùi nhiều lần trên bề mặt có chứa vệt bẩn sau đấy để khoảng 20-30 phút sẽ thấy sự thay đổi.

 

Các quý bà nên duy trì công việc chùi định kỳ cho bàn cầu gia đình ít nhất 1 lần mỗi tuần để bàn cầu được sạch khuẩn và sạch sẽ.



 

0938.950.795




ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ

Điện thoại: 0938.950.795

Email: diennuochongvu@gmail.com

Keyword: Dịch vụ sửa chữa điện nước tận nhà quận Tân Bình, Tân Phú, quận 10